ข่าวสาร และ โปรโมชั่น

แจ้งขยายขอบเขตการใช้งานบัตร Magic Gift Card, Voucher, eVoucher

เรียน คุณลูกค้า ทุกท่าน
ตามที่ท่านเป็นลูกค้า กับ ทางบริษัทเซ็นทรัล เพย์เม้นท์ จำกัด มานั้น ทางบริษัทขอขอบคุณ ที่ท่านไว้วางใจใช้บริการของเราเสมอมา เราเชื่อว่าความไว้วางใจจากท่านมีความหมายอย่างยิ่งต่อการประกอบธุรกิจของเรา

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการขยายสิทธิพิเศษ สำหรับคุณลูกค้า ทางบริษัทฯ ขอแจ้งว่า ทางบริษัทจะทำการขยายขอบเขตการชำระค่าสินค้า ด้วยบัตรของขวัญ ทั้งประเกทบัตรพลาสติก บัตรกระดาษ และบัตรอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้ คือ

เดิม – บัตรนี้ใช้ได้ที่ เซ็นทรัล, โรบินสัน, ท็อปส์, ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด, ท็อปส์ คลับ, อีทไทยโซนตลาด, มัทสึโมโตะ คิโยชิ, เพาเวอร์บาย, โกว้าว, โกเพาเวอร์, ซูเปอร์สปอร์ต, บีทูเอส, ออฟฟิศเมท, ไทวัสดุ, บีเอ็นบี โฮม, ออโต้วัน, มาร์คแอนด์สเปนเซอร์ และมูจิ ทุกสาขา ตามมูลค่าในบัตร และ ที่แสดงบนบัตร (ยกเว้นร้านค้าเช่าพื้นที่, พื้นที่ศูนย์อาหาร และช่องทางออนไลน์)

ใหม่ – บัตรนี้ใช้ได้ที่ เซ็นทรัล, โรบินสัน, ท็อปส์, ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด, ท็อปส์ คลับ, อีทไทยโซนตลาด, มัทสึโมโตะ คิโยชิ, เพาเวอร์บาย,โกว้าว, โกเพาเวอร์, ซูเปอร์สปอร์ต, บีทูเอส, ออฟฟิศเมท, ไทวัสดุ, บีเอ็นบี โฮม, ออโต้วัน, มาร์คแอนด์สเปนเซอร์, มูจิ, ร้านอาหารในเครือ เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป ที่ร่วมรายการ) ตามมูลค่าในบัตรและที่แสดงบนบัตร (ยกเว้นร้านค้าเช่าพื้นที่, พื้นที่ศูนย์อาหาร และช่องทางออนไลน์)

ซึ่งร้านอาหารในเครือ เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป ที่ร่วมรายการ จะประกอบไปด้วย
มิสเตอร์ โดนัท, อานตี้ แอนส์, เปปเปอร์ ลันช์, ชาบูตง ราเมน, โคล สโตน ครีมเมอรี่, เดอะ เทอเรส, โยชิโนยะ, โอโตยะ, เทนยะ, คัตสึยะ, สลัดแฟคทอรี่, อาริกาโตะ, ส้มตำนัว

ซึ่งลายบัตรพลาสติก บัตรกระดาษ และและบัตรอิเล็กทรอนิกส์ที่สามารถใช้งานได้มีดังนี้

ทั้งนี้ การขยายขอบเขตการชำระค่าสินค้าดังกล่าวนี้ จะมีผลตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน 2567
เป็นต้นไป และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจจากท่าน และได้รับโอกาสในการให้บริการท่านเช่นนี้ต่อไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม